Thoái hóa khớp gối nên làm gì ?

Thoái hóa khớp gối là một căn bệnh phức tạp có tác động không nhỏ tới cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Người bị thoái hóa khớp gối cũng nên lưu ý bên cạnh chế độ ăn uống cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc để hạn chế cơn đau, kiểm soát triệu chứng của bệnh.

• DINH DƯỠNG - SỐNG KHỎE

Bỏ túi các loại thực phẩm tốt cho gan

Gan là một cơ quan quan trọng trong cơ thể, có chức năng trao đổi chất dinh dưỡng, phá vỡ carbohydrate, tạo glucose và giải độc cơ thể. Rối loạn chức năng gan có thể gây nên các bệnh về gan, rối loạn chuyển hóa. Do vậy, để bảo vệ lá gan, cơ thể cần dung nạp những thực phẩm tốt cho gan.Gan là một cơ quan quan trọng trong cơ thể, có chức năng trao đổi chất dinh dưỡng, phá vỡ carbohydrate, tạo glucose và giải độc cơ thể. Rối loạn chức năng gan có thể gây nên các bệnh về gan, rối loạn chuyển hóa. Do vậy, để bảo vệ lá gan, cơ thể cần dung nạp những thực phẩm tốt cho gan.

• DINH DƯỠNG - SỐNG KHỎE

Chế độ ăn cho người bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng

Viêm loét dạ dày là do sự mất cân bằng giữa yếu tố tấn công (nồng độ acid dạ dày) và bảo vệ ở niêm mạc dạ dày (tính toàn vẹn của niêm mạc dạ dày, lớp nhày bao phủ niêm mạc dạ dày), gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Do đó nên tăng cường các thực phẩm có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, các thực phẩm giúp cho việc chữa lành các vết loét hoặc có khả năng giúp giảm tiết acid và các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất.

04 biểu hiện vào buổi sáng báo hiệu bạn bị cao huyết áp

Tăng huyết áp/cao huyết áp là căn bệnh có tỷ lệ mắc cao nhưng lại dễ bị mọi người coi thường. Hầu hết mọi người đều chưa nhận ra tác hại của bệnh tăng huyết áp đối với cơ thể con người.

Các cuộc điều tra và nghiên cứu đã cho thấy, trên thế giới, một năm có 4,7 triệu người chết vì hậu quả của tăng huyết áp, nhồi máu não; 2 triệu người chết vì xuất huyết não; 1,5 triệu người chết vì nhồi máu cơ tim…

12 thói quen đơn giản để sống khỏe mỗi ngày

Sống vui, sống khỏe là mong muốn của hầu hết mọi người. Dưới đây là 12 phương pháp đơn giản để sống khỏe mỗi ngày. Bỏ túi 12 thói quen đơn giản để sống khỏe này sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực hơn mỗi ngày

• DINH DƯỠNG - SỐNG KHỎE